Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Thuốc Đông Y Sức Khỏe

Làm thế nào để hết đau bao tử ? - Đọc bài viết này ngay

Bạn đang không biết làm thế nào để hết đau bao tử? Bạn sợ hãi khi cứ bị những trận đau bao tử dày vò? Điều này  sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa nếu như bạn biết những cách giảm đau bao tử hiệu quả nhanh chỉ sau 10 phút này.


Làm thế nào để hết đau bao tử?

Những triệu chứng của bệnh lý đau bao tử sẽ xuất hiện bất cứ khi nào. Điều này sẽ khiến cho công việc của bạn dang dở, chất lượng cuộc sống bị giảm sút… Hãy áp dụng ngay những cách sau để không còn bị những cơn đau bao tử hành hạ nữa nhé!

Làm thế nào để hết đau bao tử
Làm thế nào để hết đau bao tử


Uống thuốc giảm đau
Nếu như bạn không may bị đau bao tử, hãy uống 1-2 viên thuốc giảm đau. Triệu chứng đau sẽ giảm đi nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các bác sĩ để chọn mua được những loại thuốc giảm đau phù hợp. Thuốc giảm đau còn có hiệu quả làm giảm cả các triệu chứng của đau bao tử đi kèm như ợ nóng, ợ hơi. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng cách làm này nếu không muốn sức khoẻ của mình bị ảnh hưởng.

Làm thế nào để hết đau bao tử - uống thuốc giảm đau
Làm thế nào để hết đau bao tử - uống thuốc giảm đau


Dùng tới gừng
Nếu bạn không biết làm thế nào để hết đau bao tử, hãy nghĩ ngay tới gừng. Gừng là vị thuốc tự nhiên, nó có hiệu quả là chống viêm và giảm đau. Gừng còn có tác dụng hạn chế cơ thể sản sinh ra những gốc tự do. Sử dụng gừng cũng giúp cho đường ruột khoẻ mạnh hơn, hạn chế khó tiêu, dịu cơn đau co thắt. Hãy thử nhai 1 vài lát gừng, hoặc pha gừng thành trà để đem đi sử dụng bất cứ đâu nhé!

Làm thế nào để hết đau bao tử  sử dụng gừng
Làm thế nào để hết đau bao tử sử dụng gừng


Uống nước muối ấm
Đây cũng là một cách thực hiện rất đơn giản cho những ai thường bị đau dạ dày. Bạn chỉ cần một vài hạt muối, hoà cùng với cốc nước ấm để uống. Nước này có hiệu quả là diệt vi khuẩn ở đường tiêu hoá, giúp làm sạch đường ruột, các cơn đau co thắt ở dạ dày cũng sẽ biến mất.


Dùng túi chườm nóng bụng
Làm thế nào để hết đau bao tử? Hãy sử dụng túi chườm nóng. Nhiệt độ truyền từ túi vào cơ thể sẽ khiến cho người bệnh được thoải mái hơn, sự lưu thông máu cũng được cải thiện và tăng cường. 


Thực hiện xoa bóp, hoặc mát xa vùng bụng
Nếu như đang ngồi làm việc, không may bạn bị một cơn đau dạ dày ập tới. Đừng quá lo lắng, hãy dùng tay xoa bóp thật nhẹ nhàng vùng bụng. Điều này sẽ giúp những cơn đau dần dịu đi.
Hãy đặt 2 tay đè lên nhau, xoa bụng theo đúng chiều kim đồng hồ. Để có được hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng thêm dầu gió để thoa lên bụng. 


Tiếp đến thì dùng ngón cái nhấn vào những điểm bị đau. Nếu như cảm nhận được cơn đau đang giảm đi, bạn hãy tiếp tục ấn cho tới khi mình cảm thấy dễ chịu.


Sử dụng cam thảo
Trong đông y, cam thảo là vị thuốc có tính bình, không độc, có vị ngọt nhẹ. Cam thảo có hiệu quả là giải độc, ích khí, bổ tỳ, hoán cấp chỉ thống, nhuận phế… Vì vậy, không lạ gì khi đau dạ dày cũng có thể dùng cam thảo.


Cam thảo có thể dùng để hãm trà. Rất đơn giản, chuẩn bị khoảng 3g cam thảo. Cho cam thảo vào trong nồi nước. Thêm khoảng 3 bát nước, đun sôi trong vòng 5 phút là có thể dùng được. Mỗi ngày hãy uống nước này 3 lần.


Kết hợp mật ong với nghệ
Bạn vẫn còn băn khoăn làm thế nào để hết đau bao tử ư? Nếu như đã thử hết những cách trên không có hiệu quả, hãy thử sử dụng nghệ với mật ong coi hiệu quả tới đâu nhé!

Dùng tinh bột nghệ 2 thìa trộn chung với 150ml mật ong. Đun sôi hỗn hợp này, uống nó khi mà bạn cảm thấy đau dạ dày. 


Bài thuốc này vốn là một bài thuốc vô cùng công hiệu được rất nhiều thầy thuốc đông y hướng dẫn cho người bệnh sử dụng.

Xem thêm: Đau dạ dày nên uống gì để giảm đau nhanh chóng


Những cơn đau dạ dày thường hay xuất hiện mà không có sự báo trước. Điều này khiến cho người bệnh gặp nhiều khó khăn trong xử lý. Nhưng với những thông tin trả lời cho câu hỏi làm thế nào để hết đau bao tử trên. Bạn chắc chắn đã biết cách xử lý thế nào với những cơn đau bao tử rồi đúng không?
 

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comments