Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Thuốc Đông Y Sức Khỏe

Đau dạ dày nên uống gì để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả nhất

Đau dạ dày là căn bệnh gây ra những cơn đau vô cùng kinh tởm, và khủng khiếp những cơn đau làm cho người ta phải nhớ đến già,  nhất là khi ăn quá no hoặc để bụng quá đói thì cơn đau lại càng dữ dội hơn, hoặc là khi uống quá nhiều rượu thì bạn xác định là lúc sau sẽ phải gặp một cơn đau vô cùng kinh khủng.

Khi lên cơn đau dạ dày người bệnh thường tìm đến những loại thuốc giảm đau, nhưng nếu mà bạn sử dụng cách này thì bạn đang tự mình rút ngắn cuộc sống của mình lại đó, thuốc giảm đau chỉ có công dụng giúp bạn, giảm đau ngay lúc đó khi còn thuốc nhưng khi hết thuốc những cơn đau khác sẽ còn kinh khủng hơn, vì dùng quá nhiều thuốc giảm đau sẽ khiến căn bệnh của bạn chỉ có nặng thêm mà thôi, còn khiến chảy máu dạ dày và bục dạ dày.

Vậy đau dạ dày nên uống gì để giảm đau, và nên ăn gì để cầm cơn đau thì hôm nay bạn sẽ có câu trả lời trong bài viết này, mời bạn đón đọc.

Đau dạ dày nên uống gì để giảm đau nhanh chóng

Người bị đau dạ dày nên uống những thức uống sau để xoa dịu cơn đau và giảm cơn đau hiệu quả.

Nếu bạn đang lên cơn đau dạ dày thì một cốc trà gừng ấm lúc đó là rất cần thiết, trà gừng có công dụng chữa đau dạ dày, và làm ấm cơ thể giúp cho dạ dày không bị lạnh, khi dạ dày bị lạnh cũng là nguyên nhân gây ra những cơn đau dạ dày.

 đau dạ dày nên uống gì để giảm đau
đau dạ dày nên uống gì để giảm đau- nên uống trà gừng

Sữa chua uống, sữa chua là một thức uống rất tốt cho người bị đau dạ dày vì trong sữa chua có chứa nhiều lợi khuẩn, thời gian để bạn sử dụng hợp lý nhất là sau bữa ăn khoảng 30 phút. Không lên sử dụng vào lúc đang đói tránh phản tác dụng.

 đau dạ dày nên uống  sữa chua để giảm đau
đau dạ dày nên uống sữa chua để giảm đau

Nước cà rốt ép, đây là một loại nước ép có chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất cực tốt cho cơ thể, bạn lên sử dụng loại nước ép này thường xuyên để khắc phục những cơn đau dạ dày.

Nước trà hoa cúc, đây là một loại nước giúp xoa dịu những cơn đau dạ dày, ngoài ra trà hoa cúc còn giúp bạn dễ tiêu hóa thức ăn hơn, giảm stres và căng thẳng.


Nước nha đam, nha đam là một loại cây rất tốt cho sức khỏe, nước ép nha đam giúp thanh lọc cơ thể, khắc phục những cơn đau dạ dày khá hiệu quả, bạn nên sử dụng nước nha đam nguyên chất chứ không lên sử dụng nước đóng chai, lấy lá nha đam rồi dem xay nhuẫn cùng với nước tinh khiết rồi uống mỗi ngày, có thể thay cho nước lọc.

Nước nghệ, nước nghệ khi uống mặc dù hơi cồn ruột nhưng nó lại giúp bạn điều trị và giảm cơn đau một cách đáng kể, nước nghệ tươi nguyên chất có hợp chất curcumin một chất, giúp làm xoa dịu cơn đau và làm lành những viết viêm loét trong dạ dày.

Ngoài ra khi bạn đang lên cơn đau bạn có thể ăn bánh mỳ để giảm cơn đau, bánh mỳ được coi là một người bạn tri kỉ của bệnh nhân đau dạ dày, bánh mỳ được làm từ 100% là tinh bột, khi vào dạ dày, tinh bột sẽ thẩm thấu bớt dung dịch acid, tác nhân gây ra đau dạ dày. Lưu ý bạn chỉ lên sử dụng bánh mỳ không, không lên ăn kèm với bất kì một loại thức ăn nào khác.

Xem thêm: Lá đu đủ chữa bệnh đau dạ dày

Qua bài viết này chắc bạn đã biết được, đau dạ dày uống gì để giảm đau nhanh chóng rồi phải không, hi vọng bạn sẽ sớm điều trị thành công căn bệnh này để không phải chịu những cơn đau mà nó gây ra nữa.

Xin cảm ơn.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comments