Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Thuốc Đông Y Sức Khỏe

Điều trị viêm gan b bằng thuốc nam ngăn ngừa sơ gan

Vấn đề điều trị viêm gan b bằng thuốc nam, hay y học hiện đại luôn là nỗi băn khoăn của không ít nhà khoa học, nhà nghiên cứu trên toàn thế giới. Mới đây, ở tại Việt Nam, các thầy thuốc y học cổ truyền đã tìm ra cây thuốc mọc hoang trên nhiều vùng đất. Nhưng chính cây thuốc này lại có hiệu quả cứu chữa hàng nghìn người khỏi bệnh viêm gan b. Cùng tìm hiểu xem loại cây đó là cây gì nhé!


Điều trị viêm gan b bằng thuốc nam - Lời đồn hay sự thật?


Bệnh viêm gan b luôn là một căn bệnh nguy hiểm. Nó gây cho nhiều người bệnh sự đau đớn cả về thể xác tinh thần. Hiện nay, các nhà khoa học vẫn đang đau đầu để tìm ra phương pháp chữa khỏi được bệnh này.

Điều trị viêm gan b bằng thuốc nam
Điều trị viêm gan b bằng thuốc nam


Việc người bệnh thường lo lắng khi mắc phải bệnh này cũng khiến cho việc điều trị trở nên khó khăn hơn. Nhưng có một xu hướng chữa viêm gan b mới là điều trị viêm gan b bằng thuốc nam. Đây là phương pháp chữa bệnh vừa có hiệu quả cao, lại tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho người bệnh. Đặc biệt, bài thuốc không gây ra tác dụng phụ.


Nhưng không phải bài thuốc điều trị viêm gan b bằng thuốc nam nào cũng có thực hiệu quả.

Nhiều lời truyền miệng trong dân gian cho rằng việc sử dụng thảo dược chữa bệnh đảm bảo sự lành tính. Tuy nhiên, các cây thuốc lại có hiệu quả tuỳ theo cơ địa của mỗi người. Nhưng nhiều người lại dựa vào những lời đồn đại đó để trục lợi, đồn thổi về hiệu quả của cây thuốc lên một tầm cao hơn.


Cây gai leo - Từ lời truyền miệng dân gian, trở thành cây thuốc quý được nhiều người bệnh viêm gan b tin dùng

Điều trị viêm gan b bằng thuốc nam cây cà leo
Điều trị viêm gan b bằng thuốc nam cây cà leo


Tuy nhiên, nếu như bạn đã có nghe về cây gai leo - Loài cây khắc tinh của bệnh viêm gan b. Thì chắc chắn, bạn cũng sẽ biết được công dụng của loại cây này là chữa nóng gan, xơ gan cổ trướng, gan yếu, đặc biệt là trong việc điều trị viêm gan b bằng thuốc nam.


Bài thuốc từ cây gai leo được ra đời từ năm 1980, cho đến ngày nay, hiệu quả, công dụng của loại cây này đã được nhiều nhà khoa học chứng minh. Cà gai leo có công dụng:


Hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan b mãn tính khi virus đang ở thể hoạt động. Trong cà gai leo có chứa dược chất là glycoalkaloid, chất nào sẽ đem đến hiệu quả làm giảm nhanh các triệu chứng của bệnh. Đồng thời, giảm hàm lượng virus trong máu, đưa virus về âm tính.


Loại cây này khi được áp dụng để điều trị viêm gan b bằng thuốc nam cũng sẽ chặn đứng được những biến chứng nguy hiểm của bệnh. Điển hình là xơ gan.


Cà gai leo còn có hiệu quả là giải độc gan, giúp hạ men gan, bảo vệ các tế bào gan khỏi những tác nhân gây hại khác. Từ đó, người bệnh sẽ nhanh chóng hồi phục chức năng ga, gan không bị huỷ hoại.


Từ những tác dụng trên của cây gai leo, người đọc có thể nhận thấy rằng loại cây này đúng là thần dược trong điều trị viêm gan b bằng thuốc nam. Vừa đem tới hiệu quả điều trị triệu chứng lâm sàng, chặn biến chứng.


Bên cạnh đó, cà gai leo lại rất lành tính. Vì vậy mà việc điều trị bằng cây này có hiệu quả, ưu việt hơn rất nhiều so với những loại thuốc chữa bệnh của y học hiện đại. Điều trị viêm gan b bằng cà gai leo có tác động trực tiếp đối với các virus viêm gan b, ức chế, đào thải chúng ra khỏi cơ thể.


Đồng thời, cà gai leo còn có hiệu quả làm mát gan, hỗ trợ hồi phục lại chức năng gan, giải độc gan. Chính vì vậy, loại cây này luôn được các chuyên gia thuộc chuyên khoa gan mật khuyến khích người bệnh nên sử dụng khi uống các bài thuốc điều trị khác. 


Bài thuốc điều trị viêm gan b bằng thuốc nam với cà gai leo


Theo dân gian, ông cha ta thường sử dụng cà gai leo bằng việc là phơi khô chúng. Sau đó, đun nước để uống mỗi ngày.

 

Xem thêm: Bệnh Dạ dày


Có thể nói, việc điều trị viêm gan b bằng thuốc nam đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hơn. Vậy tại sao bạn không thử sử dụng phương pháp điều trị này ngay nhỉ?
 

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comments