Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Thuốc Đông Y Sức Khỏe

Chữa bệnh đau dạ dày bằng phương pháp dân gian đánh bay cơn đau bụng


Hiện nay vấn nạn bệnh nhân đau dạ dày ngày càng tăng, nhất là ở Việt Nam tỷ lệ mắc căn bệnh này ngày càng có xu hướng leo thang, từ trẻ nhỏ cho đến người già bị tất không tha cho một ai. Bệnh đau dạ dày gây ra khá nhiều những điều phức tạp ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh, khi liên tục bị những cơn đau hành hạ mỗi khi chén quá no, hoặc để bụng đói meo.

Ngày nào cũng phải chịu những cơn đau hành hạ, thì thử hỏi sức lực đâu mà làm việc có phải không nào. 

Hiện này để khắc phục căn bệnh đau dạ dày thì có 2 phương án, sử dụng thuốc tây y, và sử dụng thuốc đông y. Nhưng theo quan niệm đa số người chữa bệnh dạ dày thì họ ưu tiên sử dụng phương pháp đông y hơn, vì hiệu quả cao mà ít tác dụng phụ so với sử dụng thuốc tây y. Chính vì thế hôm nay tôi quyết định viết bài này để chia sẻ cho các bạn biết cách chữa bệnh đau dạ dày bằng phương pháp dân gian, đánh bay cơn đau bụng bắt chúng phải trở về hành tinh của chúng.

Chữa bệnh đau dạ dày bằng phương pháp dân gian

Để áp dụng được cách chữa đau dạ dày bằng phương pháp dân gian, được hiệu quả tốt nhất bạn phải  tuân thủ 100% những lời khuyên dưới đây.

Không được sử dụng rượu bia, đây là những chất kích thích sẽ làm cho căn bệnh của bạn ngày càng trở lên nặng lề hơn.

Không ăn những thực phẩm khó tiêu, như những đồ ăn chứa nhiều chất bảo quản, những thực phẩm nhiều dầu mỡ, đồ ăn chua, chứa nhiều axit.

Hạn chế sử dụng cafe, trà đặc vào buổi sáng, và những lúc bụng đang đói sẽ dẫn đến ức chế dạ dày, tiết dung dịch acid nhiều hơn bình thường, acid mà có nhiều trong dạ dày, sẽ dẫn đến viêm loét dạ dày và gây ra đau dạ dày.

Tránh để bị stress quá lâu, hãy cố gắng làm cho đầu óc thỏa mái nhất có thể, ai cũng có một câu chuyện buồn khác nhau nhưng hãy cố gắng vượt qua nó thay vì hành hạ bản thân.

Và sau đây là những bài thuốc chữa đau dạ dày bằng phương pháp dân gian, rất dễ làm giá thành rẻ bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà và sử dụng.

Bài 1: Sử dụng nghệ điều trị bệnh đau dạ dày, nghệ là một loại củ khá quen thuốc đối với mỗi người dân Việt chúng ta, trong nghệ có hợp chất curcumin, một hợp chất, giúp làm lành các viết thương, ngoài da nghệ còn được ứng dụng vào làm sữa rửa mặt, giúp tái tạo làn da, làm da trở lên trắng sáng hơn. Bạn có thể sử dụng nghệ bằng cách ăn trực tiếp, hoặc uống nước nghệ tươi bằng cách đem củ nghệ ép lấy nước. Nếu bạn uống nghệ tươi thì mỗi ngày bạn chỉ lên sử dụng 50ml nước nghệ tươi, thời gian sử dụng hợp lý nhất đó là vào lức 4-5 giờ sáng, uống song bạn tiếp tục ngủ và đến 7 giờ, và ăn sáng.

Chữa bệnh đau dạ dày bằng phương pháp dân gian
Chữa bệnh đau dạ dày bằng phương pháp dân gian

Bài 2: Sử dụng gừng là cách chữa đau dạ dày bằng phương pháp dân gian, được khá nhiều người sử dụng, trong y học gừng có công năng điều trị cảm cúm, trị ho, và giải cảm, và điều trị những cơn đau dạ dày khá hiệu quả. Mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng một cốc trà gừng nguyên chất, kèm thêm vài lát gừng tươi, đảm bảo những cơn đau dạ dày của bạn sẽ thuyên giảm sau 1 tháng sử dụng.

Chữa bệnh đau dạ dày bằng phương pháp dân gian dùng gừng
Chữa bệnh đau dạ dày bằng phương pháp dân gian dùng gừng

Hi vọng qua bài viết chữa bệnh đau dạ dày bằng phương pháp dân gian này, ít nhiều các bạn cũng cảm thấy có ích cho mình.

Xem thêm: Bệnh viêm amidan

Xin cảm ơn.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comments